Það sem fólk finnur upp á að gera

Þetta er nú soldið spes Shocking Ekki myndi ég vilja fara í svona súkkulaðibað en kannski er þetta hollt fyrir húðina, hver veit FootinMouth Annars er ég ekki mikið fyrir þennan Valentínusardag og höfuð við kærastinn minn aldrei haldið upp á hann, þetta er svo bandarískt eitthvað. Við höldum bara upp á daganna sem eru alíslenskir Smile Ég var nú voða góð við hann á bóndadaginn InLove Ég bíð spennt eftir því hvað hann geriri fyrir mig á konudaginn sem er næsta sunnudag Heart

 


mbl.is Súkkulaðibað í tilefni Valentínusardags
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóley Smáradóttir

já ég er sammála þér með valentínusardaginn....hinir tveir eru alveg nóg...reyndar er kallinn minn á sjó bæði í dag og á konudaginn....þannig að ég tek bara ekkert eftir þessu

Sóley Smáradóttir, 14.2.2007 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband